top of page
  • Ảnh của tác giảPhát Lộc 1 Sửa chữa

Thay kính iPad Pro 9.7 có ảnh hưởng gì không

bên cạnh điểm cộng là tiết kiệm tới sắp 90% chi phí thay màn hình, rộng rãi người vẫn cho rằng việc ép kính lúc iPad Pro 9.7 inch bị tan vỡ chỉ là giải pháp nhất thời với chất lượng ko lâu dài. Vậy thực hư điều này là thế nào? Hãy cùng Đánh giá trong bài viết sau

Ép kính iPad Pro 9.7 là gì? Mang tác động đến màn hình không?


Ép kính iPad Pro 9.7 là gì? có tác động đến màn hình không?

Việc ép kính bản chất là lúc mặt kính iPad Pro 9.7 bị vỡ nhưng cảm ứng và hiển thị vẫn hoạt động bình thường. Thay vì bạn phải thay hết nguyên bộ màn hình sở hữu giá thành khá to, chúng ta sẽ chỉ cần cắt lớp kính bị đổ vỡ, rồi ép lớp kính mới thay thế với giá bán thấp hơn hầu hết. Nó sẽ áp dụng cho iPad Pro 9.7 inch và đầy đủ máy tính bảng, điện thoại nào khi ép kính cũng sẽ rẻ hơn thay màn phần nhiều.


→→→Chi tiết: thay mặt kính ipad pro 9.7


những rủi ro dễ gặp phải lúc tiêu dùng dịch vụ ép kính?

giả dụ việc ép kính ko được tổ chức thật chăm chút hay tiêu dùng cái linh kiện kém chất lượng, giả thì sau lúc ép, iPad Pro 9.7 với thể gặp phải những trở ngại tỉ dụ như:

  • Xuất hiện bụi hoặc bọt khí bên trong lớp màn hình.

  • Lớp kính hoặc keo mới nhái, bị ố vàng hoặc mờ sau một thời kì tiêu dùng

  • Bộ màn hình lắp bị kênh dẫn tới việc di dịch cáp và gây ra lỗi lúc sử dụng

  • Linh kiện bên trong thân máy bị hư hại, tráo đổi trong thời kỳ tháo lắp.


những rủi ro dễ gặp phải lúc tiêu dùng dịch vụ ép kính?

bởi vậy, quý khách nên kiếm tìm và chọn lọc dịch vụ thay kính iPad Pro 9.7 tại các trọng điểm tôn tạo lớn, với uy tín để đảm bảo cho bạn nguồn linh kiện chất lượng cao và chất lượng nhà sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, an tâm tuyệt đối.

điển hình như, Phát Lộc Mobile ví như bạn đang mang nhu cầu cần thay mặt kính iPad Pro 9.7 hãy liên hệ trực tiếp mang chúng tôi để được tư vấn rõ nhất về dịch vụ.

25 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page