top of page
  • Ảnh của tác giảPhát Lộc 1 Sửa chữa

Khi nào nên ép kính iPhone 8 Plus của bạn

Đã cập nhật: 25 thg 1, 2022

Tùy vào từng đời máy iPhone, mà cảm ứng của máy sẽ đi liền có mặt kính hay đi liền với màn. Vậy bạn nên thay, ép kính iPhone 8 Plus trong trường hợp nào? Hãy cùng Tìm hiểu ngay nhé!

Thay mặt kính iPhone 8 Plus trong trường hợp nào

Liền kính: chỉ cần hiển thị thấp. không quan trọng cảm ứng, vì khi liền kính, thay kính mới đồng nghĩa sở hữu việc thay cảm ứng mới.

Liền màn: Mặt kính bị nứt vỡ vạc, màn hình hiển thị thấp, nhưng cảm ứng với vấn đề, giật loạn cảm ứng. lúc này, thay mặt kính sẽ ko giúp iPhone 8 Plus của bạn cảm ứng mượt mà trở lại như ban đầu. (Bạn sẽ cần thay màn mới mang thể sử dụng như bình thường)

Thay kính iPhone trong trường hợp nào

Lưu ý trước khi thay, ép kính iPhone

Hỏi rõ nơi tu sửa rằng chiếc iPhone 8 Plus của bạn là mặt kính hay mặt kính cảm ứng. ví như ko hỏi rõ cảm ứng với thể sẽ nhái, kém mượt hơn khi đầu

Hãy rà soát hồ hết cả những tính năng của máy dòng thí dụ như: nghe gọi, loa trong, loa ngoài, wi-fi, bluetooth, cảm biến,... Đảm bảo rằng những tính năng này vẫn hoạt động thường ngày.

Chọn chất lượng ảnh không chọn giá cả, Linh kiện hàng hiệu và và tay nghề người thợ mới là thứ quyết định độ bền của sản phẩm iPhone sau khi thay mặt kính. Bạn nên chọn lựa 1 trọng tâm uy tín, nhiều năm kinh nghiệm để gửi gắm dòng iPhone 8 Plus của mình.


→→→Chi tiết:


Nơi thay, ép kính iPhone 8 Plus tại Hà Nội


Nơi thay, ép kính iPhone tại Hà Nội

giả dụ bạn đang sắm 1 trung tâm ép kính chuyên sâu kỹ thuật viên tay nghề phải chăng, những thao tác quá trình bạn thân ép kính diễn ra chuyên nghiệp công khai. Hãy tới nay Phát Lộc Mobile

Chúng tôi luôn cung ứng những biện pháp tối ưu tu tạo thay ép kính iPhone 8 Plus có giá tiền thấp nhất và một chất lượng nhà cung cấp sang trọng nhất.

Chúng tôi cam kết luôn dùng mặt kính chất lượng cao nhất thị trường, cộng các kỹ năng tu bổ nhanh chóng, hiệu quả. ko khiến mất đi trị giá của loại điện thoại sau lúc đã thay ép kính. Bảo toàn được thẩm mỹ vẹn nguyên như lúc ban sơ chưa từng thay, ép kính iPhone 8 Plus.

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page